Thông tin chung

1. Đại lý Honda Ô tô Ninh Bình - Hà Nam nằm ở đâu?

Chúng tôi có showroom chính thức:

  • Showroom Hà Nam: Quốc lộ 1A, Phường Liêm Tiết, TP. Phủ Lý, Hà Nam
  • Hotline: 02293.888.666
2. Giờ làm việc của đại lý?
  • Thứ 2 – Thứ 7: 7h30 – 17h30
  • Chủ nhật: 8h00 – 12h00 (chỉ tiếp khách đặt lịch trước)

Mua xe mới

3. Đại lý hiện đang bán những mẫu xe Honda nào?

Chúng tôi kinh doanh đầy đủ các dòng xe Honda đang phân phối chính hãng tại Việt Nam: City, Civic, HR-V, BR-V, CR-V, Accord và các phiên bản RS, e:HEV…

4. Có hỗ trợ lái thử xe không?

Có, quý khách được lái thử miễn phí tất cả các mẫu xe có sẵn tại 2 showroom. Vui lòng đặt lịch trước qua hotline 02293.888.666 để được phục vụ tốt nhất.

5. Có thể mua xe trả góp không? Thủ tục thế nào?

Có. Chúng tôi liên kết với hơn 15 ngân hàng & công ty tài chính (VPBank, Techcombank, VIB, Shinhan, FE Credit…).

  • Vay tối đa 90% giá trị xe
  • Lãi suất ưu đãi từ 6,99%/năm
  • Thời gian vay lên đến 8 năm
  • Hồ sơ giải ngân trong ngày
6. Có chương trình khuyến mãi, ưu đãi gì đang áp dụng?

Mọi ưu đãi mới nhất (tiền mặt, phụ kiện, bảo hiểm…) đều được cập nhật hàng tuần trên website https://hondaotoninhbinh-hanam.vn và fanpage chính thức.

7. Có hỗ trợ giao xe tận nơi không?

Có, miễn phí giao xe tận nhà trong bán kính 50 km từ 2 showroom. Khu vực xa hơn hỗ trợ một phần chi phí vận chuyển.

8. Đại lý có thu đổi xe cũ không?

Có. Chúng tôi nhận thu mua – đổi xe cũ tất cả các hãng, định giá cao nhất khu vực, hoàn tất thủ tục trong 30 phút.

Dịch vụ sau bán hàng & bảo hành

9. Thời gian bảo hành xe Honda mới là bao lâu?

Xe ô tô Honda chính hãng được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước). Chúng tôi còn cung cấp thêm chương trình Gia hạn bảo hành 1-2 năm.

10. Làm thế nào để đặt lịch bảo dưỡng/sửa chữa?

Quý khách có thể đặt lịch qua 3 cách:

  • Gọi hotline: 02293.888.666
  • Inbox fanpage Honda Ô tô Ninh Bình - Hà Nam
  • Đặt trực tuyến trên website chính thức
11. Phụ tùng thay thế có chính hãng không?

100% phụ tùng tại Honda Ô tô Ninh Bình - Hà Nam là phụ tùng chính hãng Honda Việt Nam, có tem bảo hành điện tử và hóa đơn đỏ đầy đủ.

12. Đại lý có dịch vụ cứu hộ 24/7 không?

Có. Dịch vụ Honda Roadside Assistance 24/7 hoạt động toàn quốc. Khi gặp sự cố, quý khách chỉ cần gọi:

  • 1800 8003 (miễn phí) hoặc
  • Hotline đại lý 02293.888.666
13. Xe tôi mua ở nơi khác có được bảo hành/bảo dưỡng tại đại lý Ninh Bình - Hà Nam không?

Hoàn toàn được. Tất cả xe Honda chính hãng trên toàn quốc đều được bảo hành và bảo dưỡng tại bất kỳ đại lý ủy quyền nào của Honda Việt Nam, bao gồm Honda Ô tô Ninh Bình - Hà Nam.

14. Tôi cần mang theo giấy tờ gì khi mang xe đi bảo dưỡng/bảo hành?
  • Sổ bảo hành (hoặc thông tin trên ứng dụng MyHonda+)
  • Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân của chủ xe
  • Đăng ký xe (bản gốc hoặc photo)

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, quý khách vui lòng liên hệ ngay hotline 02293.888.666 hoặc inbox fanpage để được tư vấn nhanh nhất!

Honda Ô tô Ninh Bình – Hà Nam – Đồng hành cùng mọi hành trình!

Báo giá
Yêu cầu báo giá
Đặt lịch
Đặt lịch dịch vụ
Trả góp
Thủ tục mua xe trả góp
Lái thử
Đăng ký lái thử
Đường đi
Chỉ đường google map
Nhắn tin ZaloHotline: 0912 668 891